Vietcombank Kỳ Đồng trao thưởng chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật lớn”

Mới đây, tại trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật lớn”. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đảm bảm các quy định về phòng chống, dịch COVID - 19 của Bộ Y tế.

Chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật lớn” được triển khai nhân dịp kỷ niệm 58 năm sinh nhật Vietcombank. Khi đến giao dịch tại quầy hoặc trên các kênh online của Vietcombank từ ngày 01/04 đến 09/04/2021, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận được nhiều giải thưởng của chương trình. Tại buổi lễ quay số trúng thưởng ngày 10/05/2021, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 639 giải thưởng giá trị, trong đó bà Nguyễn Thị Kim Khánh, khách hàng của Vietcombank Kỳ Đồng đã may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình là một ô tô Honda CRV 1.5L.

ff-1624362279.jpg

Ông Trương Anh Tuấn - Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng (thứ 2 từ trái sang) trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Trương Anh Tuấn - Giám đốc Vietcombank CN Kỳ Đồng cho biết: “Chăm sóc, duy trì và gắn kết quan hệ với khách hàng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Vietcombank. Trong nhiều năm qua, Vietcombank thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thay lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó với ngân hàng. Vietcombank cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

 

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Vietcombank Kỳ Đồng nói riêng; đồng thời cho biết luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

VCB News

Link nội dung: https://phaply.net.vn/vietcombank-ky-dong-trao-thuong-chuong-trinh-khuyen-mai-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-lon-a251583.html