Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam tiếp tục tiếp xúc cử tri tại tỉnh Bình Dương

Ngày 09/5/2021, tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND tỉnh khóa X đã có buổi tiếp xúc cử tri của 4 phường: Hiệp Thành, Chánh Nghĩa, Phú Thọ, Phú Cường thuộc thành phố Thủ Dầu Một để vận động bầu cử.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri bày tỏ sự phấn khởi và đặt niềm tin rất lớn vào các ứng cử viên và cho đây là những cá nhân ưu tú, có năng lực, trình độ và kinh nghiệm được Mặt trận Tổ quốc giới thiệu để đại diện cho nhân dân. Cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử phải cố gắng thực hiện tốt chương trình hành động đã đề ra và thường xuyên tiếp xúc với cử tri, gần nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Đ/c Trần Công Phàn trình bày chương trình hành động tại Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Trần Công Phàn ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV nêu rõ, chương trình hành động của mình tập trung vào những vấn đề quan trọng như: nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung nhiều văn bản pháp luật hiện hành có nhiều nội dung không còn phù hợp với sự phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là Luật Đất đai; tư vấn, phổ biến và trợ giúp pháp lý đến mọi tầng lớp nhân dân; giám sát các vấn đề mà nhân dân quan tâm như: Phòng, chống tham nhũng; phòng, chống dịch bệnh, cải cách hành chính, bảo vệ môi trường…/.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/dong-chi-tran-cong-phan-pho-bi-thu-dang-doan-pho-chu-tich-tong-thu-ky-hoi-luat-gia-viet-nam-tiep-tuc-tiep-xuc-cu-tri-tai-tinh-binh-duong-a250882.html