Hà Nội: Ghi nhận 1 trường hợp dương tính Covid-19 là bác sĩ

Chiều 4/5, Giám đốc sở Y tế Hà Nội cho biết, địa phương này tiếp tục ghi nhận 1 ca dương tính SARS-CoV-2, là bác sĩ tại một bệnh viện Trung ương.

Chiều 4/5 tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Thành phố Hà Nội do ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội chủ trì. Bà Trần Thị Nhị Hà - Giám đốc sở Y tế Hà Nội cho biết, Hà Nội tiếp tục ghi nhận 1 ca dương tính Covid-19, là bác sĩ tại một bệnh viện Trung ương.

Trường hợp này sinh sống trên địa bàn quận Ba Đình, có đi hát tại quán Karaoke tại 54 Chùa Láng trên địa bàn quận Đống Đa, lúc 10h ngày 28/4 đến 0h ngày 29/4.

Bà Trần Thị Nhị Hà cho biết, Hà Nội tiếp tục ghi nhận 1 trường hợp dương tính Covid-19 là bác sĩ.

Theo bà Hà, trường hợp này rất phức tạp vì di chuyển, biến động nhiều và đặc biệt F1 của ca này rải rác ở rất nhiều quận huyện, bao gồm: Đông Anh, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai, Tây Hồ.

“Người này sống ở quận Ba Đình và có đi hát ở phố chùa Láng (quận Đống Đa) vào ngày 28/4. Do đó tôi đề nghị các quận huyện thận trọng, kích hoạt các tổ chống dịch vào cuộc và truy vết. Chúng tôi cũng đã thông báo cho hệ thống y tế khẩn trương vào cuộc truy vết”, bà Hà nói.

Theo nguoiduatin.vn

Nguồn bài viết: https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-ghi-nhan-1-truong-hop-duong-tinh-covid-19-la-bac-si-a513181.html

Link nội dung: https://phaply.net.vn/ha-noi-ghi-nhan-1-truong-hop-duong-tinh-covid-19-la-bac-si-a250481.html