THACO nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam năm 2020

Ngày 23/03/2021, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu cho THACO và Công ty TNHH MTV phân phối Ô tô du lịch Chu Lai - Trưởng Hải, đồng thời trao tặng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu cho ông Nguyễn Quang Bảo – Phó TGĐ THACO phụ trách sản xuất tại lễ trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu, Doanh nhân tiêu biểu lần thứ V - năm 2020 của tỉnh.

Tham dự chương trình có ông Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 400 đại biểu đại diện cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 114 doanh nghiệp và 76 doanh nhân tiêu biểu đã được UBND tỉnh tôn vinh, tặng thưởng vì những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Chương trình trao tặng danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức 2 năm/lần nhằm ghi nhận và tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, biểu dương những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, trao đổi thông tin, đề xuất với lãnh đạo tỉnh các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh thu hút đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Trong những năm qua, các đơn vị thuộc KCN THACO Chu Lai đã được trao tặng danh hiệu này 5 kỳ liên tiếp từ năm 2012 đến 2020. Bên cạnh những đóng góp về giá trị, tạo sự tăng trưởng chung cho nền kinh tế của tỉnh, THACO và các công ty thành viên còn nêu cao trách nhiệm đối với cộng đồng bằng nhiều hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội có ý nghĩa.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://www.thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/0E9015/thaco-nhan-danh-hieu-doanh-nghiep-tieu-bieu-tinh-quang-nam-nam-2020.aspx

Link nội dung: https://phaply.net.vn/thaco-nhan-danh-hieu-doanh-nghiep-tieu-bieu-tinh-quang-nam-nam-2020-a248803.html