Nhiều mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất đã được bán rộng rãi tại Mỹ

Tháng 10/2020, hai hãng tin Nhật và Mỹ (Nikkei và Bloomberg) cùng hé lộ thông tin, VinSmart hợp tác với nhà mạng hàng đầu của Mỹ - AT&T xuất khẩu 2 triệu chiếc điện thoại sang xứ cờ hoa. Mặc dù các bên liên quan không lên tiếng nhưng dựa vào dữ liệu cập nhật về các mẫu điện thoại mới được bán tại Mỹ của nhà mạng AT&T – có vẻ như thông tin trên hoàn toàn chính xác. Đâ có nhiều bằng chứng nhiều mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất đang được bán tại Mỹ.

Từ tháng 1/2021 đến nay, đã có 3 mẫu điện thoại mang ID V340U, V341U và V350U do nhà sản xuất VinSmart chính thức lên kệ của nhà mạng AT&T. Mặc dù xuất hiện dưới tên do AT&T đặt nhưng thông qua các hình ảnh và thông số 3 mẫu điện thoại được công khai trên trang thương mại điện tử chính thức của nhà mạng này, có thể nhận ra Fusion Z chính là V340U, Motivate là V341U và Maestro Plus là V350U. Đặc biệt, nếu soi kỹ, khách hàng sẽ dễ dàng tra cứu sản phẩm thông qua ID này trên tất cả các website cấp chứng chỉ uy tín tại thị trường Mỹ do thông lệ của AT&T là tất cả những mẫu điện thoại đều được gắn với ID của nhà sản xuất.

Nhiều mẫu điện thoại do VinSmart sản xuất đã được bán rộng rãi tại Mỹ

Khớp dữ liệu ID sản phẩm trên trang FCC và Hiệp hội khai thác mạng di động Bắc Mỹ (PTCRB) cho các sản phẩm được cấp chứng chỉ, các sản phẩm của VinSmart hoàn toàn trùng khớp với mã trên trang của AT&T.

Đây là lời khẳng định cho việc nhà sản xuất điện thoại thông minh mang thương hiệu Việt đã chính thức đặt chân lên thị trường Mỹ.

Danh sách nhà sản xuất cùng mẫu điện thoại được cấp chứng chỉ khai thác mạng di động Bắc Mỹ.

Cả 3 mẫu điện thoại Maestro Plus, Motivate và Fusion Z đều sở hữu màn hình 6.0 HD tươi sáng, sắc nét, đặc biệt khi trải nghiệm cùng hệ sinh thái của AT&T với AT&T TV. Ngoài ra, cả 3 mẫu đều được trang bị chip đến từ Qualcomm, bộ xử lý lõi tứ, tốc độ 4G LTE và Wi-Fi và hệ điều hành Android 10 (phiên bản Go).

AT&T hiện đang phân phối Fusion Z (V340U), Motivate (V341U) và Maestro Plus (V350U) rộng rãi trên toàn hệ thống chuỗi cửa hàng của mình cùng các thương hiệu con như Cricket và các đối tác lớn khác như Walmart chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ. Theo giá ưu đãi theo gói trả trước từ nhà mạng, các mẫu có giá lần lượt $39 (Fusion Z), $49 (Motivate) và 89$ (Maestro Plus) cùng bảo hành 2 năm.

Hình ảnh 3 mẫu điện thoại của VinSmart đang được AT&T phân phối rộng rãi trên toàn nước Mỹ.

Ngoài 3 mẫu điện thoại này, bước tiến của thương hiệu Việt vào thị trường Mỹ có lẽ chưa dừng lại ở đó khi trang FCC đã liệt kê 10 mẫu điện thoại đã được vượt qua các bài kiểm tra chất lượng để được bán tại Mỹ. VinSmart chắc chắn đang ấp ủ một kế hoạch lớn, tung ra hàng loạt mẫu điện thoại đa dạng để phủ khắp tất cả các phân khúc khách hàng trên thị trường.

Danh sách 10 mẫu điện thoại của VinSmart vượt qua các bài kiểm tra gắt gao và được FCC cấp phép.

Đáng chú ý, trong danh sách mà FCC công bố, xuất hiện mẫu điện thoại mang mã ID V740S. So sánh về thông số kỹ thuât, V740S chính là mẫu điện thoại Vsmart Aris. Như vậy, việc đại diện VinSmart từng tiết lộ sẽ mang các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất đến Mỹ, dự kiến bao gồm bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro là hoàn toàn chính xác.

Có thể nói, VinSmart đã "nói được làm được" khi hợp tác thành công với nhà mạng hàng đầu nước Mỹ. Như vậy, kế hoạch của Ông Phạm Nhật Vượng đã bước đầu thành hiện thực khi chính thức đưa Việt Nam tới "sân chơi quốc tế" và góp phần thay đổi cách mà thế giới đang nhìn Việt Nam là một đất nước nghèo, lạc hậu, nay đã được thị trường quốc tế công nhận, đặc biệt là ở Mỹ - nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Theo ttvn.toquoc.vn

Nguồn bài viết: http://ttvn.toquoc.vn/nhieu-mau-dien-thoai-do-vinsmart-san-xuat-da-duoc-ban-rong-rai-tai-my-42021222181021504.htm

Link nội dung: https://phaply.net.vn/nhieu-mau-dien-thoai-do-vinsmart-san-xuat-da-duoc-ban-rong-rai-tai-my-a246912.html