Các thương hiệu nổi tiếng thế giới đua nhau tung ra bộ sưu tập trâu mừng năm mới 2021

Với dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Louis Vuitton, Burberry… đã trình làng bộ sưu tập năm mới.

Apple AirPods Pro

Để chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, Apple đã trình làng AirPods Pro phiên bản giới hạn tại một số quốc gia châu Á với giá tương đương bản tiêu chuẩn. Phiên bản tai nghe không dây này được khắc hình chú trâu trong bộ Emoji sẵn có của Apple. Ngoài ra, linh vật năm Sửu cũng được in riêng trên vỏ hộp của AirPods để người dùng có thể phân biệt dễ dàng.

(Ảnh: Apple)

Dior

Nhà thiết kế Kim Jones hợp tác với Shawn Stussy để ra mắt một bộ sưu tập theo chủ đề con giáp của năm 2021. Lần này, bộ sưu tập capsule của Dior và Shawn Stussy xoay quanh các biểu tượng của năm Kỷ Sửu.

Ảnh: Dior.

Xuất phát từ sự hợp tác rất thành công của các mặt hàng quần áo và giày dép cho chiến dịch Dior’s Fall 2020, bộ sưu tập sẽ tiếp tục làm nổi bật các hình ảnh đặc trưng của Shawn Stussy. Thương hiệu hybrid này ra mắt với tên Dior được viết nguệch ngoạc bằng phông chữ graffiti không thể nhầm lẫn. Người hâm mộ có thể mong đợi một loạt các mặt hàng quần áo bao gồm một chiếc áo khoác giống như một chiếc lì xì màu đỏ mang tinh thần tết nguyên đán với tên thương hiệu Dior được khâu nổi bật trên ngực. Tuy nhiên, hình đầu trâu sau lưng áo với viền màu xanh nước biển và được lấp đầy bởi các logo Dior được nâng cao bằng đồ họa Stussy là điểm nhấn chính của chiếc áo khoác. Bộ sưu tập xen kẽ nhiều giữa màu xanh navy và màu đỏ, bao gồm áo hoodie, áo len và áo sơ mi cài cúc cũng có hình đầu trâu. Đối với những người đang tìm kiếm một lựa chọn tinh tế, bộ sưu tập mang đến một chiếc áo khoác màu xanh navy có cổ với logo Dior màu đỏ trước ngực, cũng như một chiếc áo hoodie với mũ trùm đầu màu đỏ tươi có logo “CD” được khâu tinh tế vào mặt trước.

Giày high top logo-mania.

Bộ sưu tập capsule cũng có các phụ kiện như ba lô màu xanh navy đi kèm với huy hiệu hình con trâu có thể tháo rời. Những người hâm mộ giày thể thao có thể quan tâm khi biết rằng sự hợp tác đã làm sống lại những đôi giày high top logo-mania, lần này với những điểm nhấn màu đỏ và xanh navy được bổ sung. Mô hình thương hiệu Dior x Stussy tiếp tục tạo ra một tuyên bố thời trang trong bộ sưu tập này, như được thấy trên khăn jacquard và cà vạt.

Louis Vuitton

Nhà mốt Louis Vuitton cũng tham gia vào cuộc "đua trâu" khi cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện gồm móc khóa, mặt dây chuyền, hộp, khăn quàng cổ, mặt đồng hồ… có họa tiết linh vật của năm với giá khá cao từ vài trăm đến hàng nghìn USD.

(Ảnh: LV).

Moschino

Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết Tân Sửu với phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng, vỏ iPhone… Thiết kế chủ yếu có 2 màu trắng, đỏ được in hình trâu và chữ vàng nổi bật.

(Ảnh: Moschino).

Thương hiệu Harry Winston

Mẫu đồng hồ nạm kim cương dành cho dịp Tết Tân Sửu 2021 từ thương hiệu Harry Winston ra mắt năm nay có dây đeo làm bằng da cá sấu màu đỏ tôn vẻ đẹp sang trọng. Ngoài phần viền đồng hồ và họa tiết chú trâu nạm kim cương đắt giá, bộ máy của đồng hồ được trang bị tự động cơ học do Thụy Sĩ sản xuất. Tổng cộng, cả chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt được nạm 180 viên kim cương và chỉ có 8 chiếc trên toàn cầu.

Givenchy

Hãng thời trang và mỹ phẩm Givenchy giới thiệu bộ son cẩm thạch mang sắc đỏ rực rỡ của năm mới với giá vào khoảng 32 - 42 euro (880.000 - 1,1 triệu đồng). Ngoài ra, nhà mốt Pháp còn giới thiệu bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ lấy cảm hứng từ năm con trâu.

Ảnh: Givenchy.

Theo doanhnghiephoinhap.vn

Nguồn bài viết: https://doanhnghiephoinhap.vn/cac-thuong-hieu-noi-tieng-the-gioi-dua-nhau-tung-ra-bo-suu-tap-trau-mung-nam-moi-2021.html

Link nội dung: https://phaply.net.vn/cac-thuong-hieu-noi-tieng-the-gioi-dua-nhau-tung-ra-bo-suu-tap-trau-mung-nam-moi-2021-a246458.html