Bamboo Airways “bắt tay” Ví MoMo: tối ưu hóa phương thức thanh toán vé bay cho hành khách

Sự kết hợp này hứa hẹn giúp việc đặt vé bay và các dịch vụ bổ trợ của Bamboo Airways trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Phương thức thanh toán không tiền mặt, cụ thể như bằng ví điện tử đang là xu hướng phát triển mạnh trong thời đại ngày nay. Sự phổ biến và ngày càng phát triển mạnh mẽ của loại hình thanh toán này giúp ví điện tử trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại thông minh. Ở Việt Nam, có thể kể tên nhiều doanh nghiệp lớn phát triển ví điện tử, nổi bật và có lượng người dùng đông đảo nhất chính là ví điện tử MoMo.

Ứng dụng Ví MoMo hiện có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: Android và iOS, đồng thời vừa chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm hoạt động. Hiện tại MoMo có hơn 20.000 đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế trên mọi lĩnh vực và kết nối với 25 ngân hàng thương mại. Có hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng Ví MoMo, và đây cũng là ví hiếm hoi ở Việt Nam thanh toán được trên Apple Store.

Hành khách còn có thể mua vé bay Bamboo Airways với mức giá hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi của MoMo vào thời gian tới

Hiểu được sự phổ biến các tính năng ưu việt của ứng dụng này, Bamboo Airways chính thức kích hoạt Ví MoMo trên website chính thức của Hãng là bambooairways.com từ ngày 4/2/2021 để nâng cao sự thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán vé bay cùng các dịch vụ bổ trợ mà Bamboo Airways đang triển khai.

Đặc biệt, thanh toán qua Ví MoMo có quy trình gọn nhẹ, an toàn, hoàn toàn miễn phí, đáp ứng các tiêu chuẩn thanh toán an toàn cao nhất với chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS. Được biết chứng chỉ này là chứng nhận bảo mật được công nhận toàn cầu cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế, với hơn 200 yêu cầu về các chuẩn mực cần được áp dụng để bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ (khách hàng) và đơn vị phát hành thẻ và công nghệ bảo mật toàn diện.

Chưa dừng lại ở đó, hành khách còn có thể mua vé bay Bamboo Airways với mức giá hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi của MoMo vào thời gian tới.

Hiện nay, bên cạnh hình thức thanh toán qua Ví MoMo, hành khách bay Bamboo Airways còn có rất nhiều cách thanh toán vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi như nhập mã đặt chỗ thanh toán trên internet banking, thanh toán vé máy bay trả sau, thanh toán qua cổng VNPay, thanh toán bằng thẻ ghi nợ, hay trả góp bằng thẻ tín dụng qua cổng Ngân Lượng…

Bamboo Airways cũng khuyến nghị hành khách ưu tiên sử dụng những phương thức thanh toán trực tuyến để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tránh tụ tập đông người hay tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong suốt chuyến bay…

Bamboo Airways đang triển khai mạnh mẽ các động thiết thực để bảo vệ hành trình bay của hành khách

Bên cạnh hoạt động kết hợp với những đối tác lớn nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, Bamboo Airways tiếp tục đẩy mạnh chiến lược khai thác các đường bay liên vùng phủ kín các thành phố, địa phương, chú trọng nhất tới 2 yếu tố: bay đúng giờ, an toàn và bay chất lượng 5 sao, giàu giá trị gia tăng.

Chiến lược này đang dần được hiện thực hóa một cách mạnh mẽ, khi gần đây nhất, Hãng đẩy mạnh khai thác các đường bay ngách đến Côn Đảo, Tuy Hòa, Rạch Giá, sắp tới là Điện Biên… nhằm tối ưu hóa công suất các cảng hàng không nói trên.

Trong bối cảnh hiện tại, Bamboo Airways đang triển khai mạnh mẽ các động thiết thực để bảo vệ hành trình bay của hành khách như: phun khử trùng, tiêu diệt vi khuẩn trên mọi tàu bay; đoàn tiếp viên sử dụng khẩu trang, găng tay y tế khi phục vụ hành khách; trang bị dung dịch khử trùng tại quầy làm thủ tục, cửa lên tàu bay và trên tàu bay, trên hết để đảm bảo tiêu chí “An toàn là số 1”.

Là hãng hàng không hiếm hoi phát triển “ngược dòng” trong năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 6 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối 100%. Hãng dẫn đầu về tỉ lệ đúng giờ toàn ngành, đạt 95,8% trong năm 2020, giữ vững vị trí dẫn đầu trong 2 năm liên tiếp. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ và đặt vé bay Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website: https://www.bambooairways.com/, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại di động hoặc liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com.

Và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/bamboo-airways-bat-tay-vi-momo-toi-uu-hoa-phuong-thuc-thanh-toan-ve-bay-cho-hanh-khach-a246421.html