Tấp nập thị trường quà Tết, người dân đổ xô mua quà tốt cho sức khoẻ

Xu hướng chọn quà Tết của người dân đang dần thay đổi, quà tặng Tết sang thôi chưa đủ mà còn phải đẹp và tinh tế. Đặc biệt tại các hệ thống bán lẻ lớn như VinMart và VinMart+, người tiêu dùng có xu hướng chọn các món quà cho sức khoẻ, là lời chúc ý nghĩa dịp Tết này.

Xu hướng quà “chất” lên ngôi

Chỉ còn một tháng nữa là bước sang năm Tân Sửu, thị trường quà Tết đang bắt đầu vào “chính vụ”, các cửa hàng, chợ truyền thống, siêu thị, chuỗi bán lẻ lớn hay các gian hàng online đều đã bày bán, giới thiệu rất nhiều các món quà Tết phục vụ nhu cầu mua sắm, biếu tặng của người tiêu dùng.

Trước đây, những giỏ quà Tết gói sẵn luôn là lựa chọn với nhiều người. Giỏ quà càng to, càng "hoành tráng" càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, những năm gần đây, khi đời sống tăng cao và quà tặng ngày một trở nên tinh tế hơn thì chất lượng sản phẩm, đặc biệt các quà tặng mang nhiều ý nghĩa lại trở thành sự lựa chọn yêu thích. Bởi, người sắm quà Tết không đơn thuần là tìm kiếm một món quà để tặng mà họ mong muốn có thông điệp riêng, mang dấu ấn riêng và tương xứng với người nhận.

Xu hướng tiêu dùng thay đổi khiến việc định hình giỏ, gói quà Tết hay bày biện sao cho thiết thực, thể hiện cá tính riêng của người tặng cùng các sản phẩm đặc sắc, độc, lạ vẫn là lựa chọn hàng đầu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Các giỏ quà Tết theo phong thuỷ tại VinMart và VinMart+ “đắt khách”

Khi đời sống bận rộn tất bật cuối năm, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn các siêu thị, chuỗi bán lẻ lớn đến chọn những món quà Tết. Không chỉ dễ mua, dễ chọn, các sản phẩm quà Tết phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, giá trị văn hóa, giá trị sử dụng mà món quà đó mang lại. Các hệ thống bán lẻ lớn thường “nhạy bén” hơn khi đón đầu thị hiếu này của người tiêu dùng.

Theo ghi nhận của phóng viên, hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+ có độ phủ lớn nhất trên thị trường (với 124 siêu thị VinMart và gần 2.500 cửa hàng VinMart+), có lợi thế lớn để hút khách dịp mua sắm lớn nhất trong năm nay. Các mặt hàng bánh kẹo nhập khẩu đa dạng, các món ngon từ VinMart Cook, các loại đồ khô VinMart Good, hay thịt mát MEATDeli, rau củ sạch VinEco mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

Đặc biệt, các giỏ quà phong thuỷ Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ (899.000 đồng/giỏ) được chăm chút tỉ mỉ là lựa chọn quà tặng tinh tế. Trong khi đó, loại giỏ quà truyền thống có mức dao động từ 399.000 đồng đến 699.000 đồng, giỏ quà Tết "Thịnh Vượng" giá 399.000 đồng gồm các sản phẩm rượu vang, bánh kẹo và sản phẩm hàng nhãn riêng VinMart Good như cơm sấy, trái cây sấy, hạt nêm, snack rong biển… “Dễ mua, dễ tiếp cận, cửa hàng tiện lợi ngay nhà cạnh ngõ; giỏ quà đa dạng, nguồn gốc rõ ràng nên tôi tin tưởng chọn để mua quà Tết tặng hai bên nội ngoại” , anh Lê Thành, khách hàng của VinMart+ nói.

Quà Tết tốt cho sức khỏe được ưa chuộng

Cũng trong xu hướng “tinh tế hoá” các giỏ quà tặng Tết, các mặt hàng tốt cho sức khoẻ trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng như gửi gắm niềm chúc mừng mới. Bởi khi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người càng được cải thiện và nâng cao, vấn đề sức khỏe của người thân và gia đình ngày càng được người tiêu dùng chú trọng quan tâm và ưu tiên hàng đầu.

Tết Tân Sửu 2021, VinMart & VinMart+ tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Giảm giá, giảm mỗi ngày” lên tới trên 50%, đặc biệt giảm giá Shock các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên Đán của người dân. Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại, giảm giá, truy cập: https://www.facebook.com/sieuthivinmart

Những sản phẩm này cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm quà tặng đối tác, khách hàng trong dịp Tết này bởi vừa có vẻ ngoài sang trọng lại mang ý nghĩa tinh tế khi cầu mong sức khỏe, may mắn và bình an trong năm mới.

Với độ phủ rộng nhất Việt Nam, đa dạng các loại mặt hàng và sự tinh tế trong việc thiết kế các giỏ quà, hệ thống VinMart, VinMart+ đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng trong việc chọn mua những giỏ quà sang trọng, đẹp mắt, giàu ý nghĩa dịp Tết năm nay.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tap-nap-thi-truong-qua-tet-nguoi-dan-do-xo-mua-qua-tot-cho-suc-khoe-a246118.html