THACO tặng hơn 17 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

Với mong muốn mang đến một mùa Tết ấm no cho người dân trên cả nước, vừa qua, THACO đã ủng hộ hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo vui tết, góp phần nâng cao đời sống cho người dân tại các địa phương có nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của THACO. So với năm trước, số tiền ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm nay tăng hơn 7 tỉ đồng. Với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thiên tai trong năm 2020, sự đóng góp của THACO đã thể hiện được trọng trách của một doanh nghiệp lớn trong việc thực thi trách nhiệm xã hội đối với đất nước.

Bên cạnh đó, công ty đã tích cực chia sẻ gần 80 tỷ đồng cho các hoạt động: Tài trợ thiết bị y tế cho bệnh viện tuyến đầu để phòng chống đại dịch Covid-19, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, xây nhà tình thương…Ngoài ra, THACO còn là nhà tài trợ chính chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, “Quốc gia khởi nghiệp”, “Việc tử tế”… nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành hàng đầu ASEAN, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://www.thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/2E1254/thaco-tang-hon-17-ty-dong-cham-lo-tet-cho-nguoi-ngheo.aspx

Link nội dung: https://phaply.net.vn/thaco-tang-hon-17-ty-dong-cham-lo-tet-cho-nguoi-ngheo-a244739.html