Đón Tết Tân Sửu ngập tràn mai, đào cùng Vietjet

Để phục vụ hành khách vận chuyển mai, đào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, Vietjet cung cấp dịch vụ thông qua hình thức hành lý ký gửi ngay từ ngày 10/01 đến 28/02/2021 (tức từ ngày 28 tháng Mười Một âm lịch đến ngày 17 tháng Giêng âm lịch).

Theo đó, hành khách có thể vận chuyển 01 (một) bó hoa có kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm trên các chuyến bay nội địa đến và đi Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng với mức phí tiết kiệm chỉ 450.000 đồng/bó (*). Mai, đào cần được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Vietjet không vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất, kể cả bằng đường hàng hóa.

Hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể đăng ký khi đặt vé tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

Liên hệ truyền thông:

Mr. Thạch Thanh Tùng

Email: tungthach@vietjetair.com

ĐT: (+84) 969 254 115.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/don-tet-tan-suu-ngap-tran-mai-dao-cung-vietjet-a244384.html