DR. Vương - tự hào mang đến nụ cười khoẻ đẹp cho người dân Việt Nam

Nét đẹp không chỉ đến từ khuôn mặt mà còn đến từ nụ cười. Một hàm răng không khỏe, không đẹp sẽ khiến chủ sở hữu luôn thiếu tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

Nha khoa Dr.Vương là cái tên không quá xa lạ trong ngành nha khoa, nơi đã kiến tạo thành công hàng ngàn nụ cười mới, đem lại sự tự tin cho rất nhiều người Việt trong và ngoài nước.

Bác sĩ Trần Quốc Vương và thương hiệu “Dr.Vương – Nha khoa chuẩn mực”

Giới thiệu nha khoa Dr.Vương

Mang trong mình sứ mệnh nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa hàng đầu thế giới tại Việt Nam, Nha khoa Dr.Vương được thành lập từ năm 2009 với sự dẫn dắt của Bác sĩ Trần Quốc Vượng đã và đang trở thành một trong những địa chỉ gửi gắm chất lượng, uy tín cho nụ cười Việt.

Trong chặng đường hơn 10 năm hoạt động, Nha khoa Dr.Vương đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trong “thị trường” phòng khám Nha khoa đầy tính cạnh tranh ở TP.Hồ Chí Minh.

Với ngọn lửa được đốt bằng thứ dầu “nhiệt huyết” không thể dập tắt, đằng sau những dịch vụ điều trị đem lại sức khỏe răng miệng toàn diện cho khách hàng, thiết kế, kiến tạo nụ cười đẹp, hài hòa, tự nhiên khuôn mặt, tập thể đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Dr.Vương - Nha khoa chuẩn mực luôn mang bên mình sứ mệnh: “ĐEM LẠI NHỮNG ĐIỀU TRỊ RĂNG MIỆNG AN TOÀN NHẤT, THẨM MỸ NHẤT VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT CHO NGƯỜI DÂN VIỆT.”

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Nha khoa Dr. Vương

Hiện tại, Dr.Vương đang hướng đến mục tiêu xây dựng và hoàn thiện chuỗi 10 Nha khoa hoạt động theo nguyên tắc chuẩn mực đầu tiên tại Việt Nam trong cuối năm 2023.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự đồng hành của tập thể bác sĩ và nhân viên, Nha khoa Dr.Vương ngày càng định vị được thương hiệu vững chắc trên thị trường, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín của mọi nhà.

Điều gì khiến Dr.Vương trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhà?

Để đáp ứng nhu cầu về chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị răng miệng của mỗi người, Nha khoa Dr.Vương với tiêu chí luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hội tụ tất cả các tiêu chí để bạn tin chọn.

7 yếu tố tạo nên một địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu, chính là lý do khách hàng chọn Nha khoa Dr.Vương thay vì những nha khoa khác.

1. Nha khoa uy tín có hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi hiểu rõ những điều khách hàng mong muốn để từ đó hoàn thiện hơn, thỏa mãn tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng và xử lý mọi trường hợp khác nhau.

3. Cơ sở vật chất khang trang, công nghệ nha khoa hiện đại giúp chẩn đoán bệnh lý chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng để mang lại kết quả cao nhất.

4. Quy trình điều trị chuẩn mực, môi trường vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ thiết bị, dụng cụ đến không gian phòng khám nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.

5. Chi phí hợp lý, minh bạch cho từng dịch vụ điều trị răng miệng, theo đó là nhiều chính sách trợ giá, miễn phí các dịch vụ đi kèm, chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.

6. Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, được thể hiện qua việc khách hàng giới thiệu bạn bè, người thân cùng đến trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa trong những lần thăm khám tiếp theo.

7. Đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm, tận tình hỗ trợ khách hàng thông qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ đặt hẹn và giải đáp mọi vấn đề một cách nhanh chóng bất cứ khi nào khách hàng cần.

Bác sĩ điều trị tiểu phẫu

Chất lượng dịch vụ tốt đã tạo nên thương hiệu Dr.Vương vững mạnh

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi nhận thấy ngày càng có nhiều “Nha tặc” - là những người không chuyên môn, không bằng cấp mạo danh bác sĩ chỉnh nha đứng ghế điều trị, bất chấp sức khỏe của khách hàng, hoạt động sai nguyên tắc của nha khoa để thu lợi. Chính thực trạng này đã cho Nha khoa Dr.Vương nói riêng cùng cộng đồng bác sĩ Nha khoa chân chính nói chung động lực vô cùng to lớn để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng người dân Việt.

Sau nhiều lần đắn đo, suy nghĩ, cuối cùng, Nha khoa Dr.Vương nghĩ rằng, việc đầu tiên và dễ thực hiện nhất mà Dr.Vương có thể làm là lan rộng những kiến thức nha khoa đúng cho khách hàng, chủ trương CHỈ TƯ VẤN ĐÚNG, ĐIỀU TRỊ ĐÚNG, giúp người dân Việt hiểu rõ hơn về quy trình chuẩn, chất lượng sản phẩm an toàn trong điều trị Nha khoa cũng như cách để chọn đúng bác sĩ nha khoa chân chính.

Trong những năm qua, Dr.Vương đã ghi được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân Việt khi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nha khoa nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng trong mỗi dịch vụ. Từ những ca đơn giản như điều trị răng miệng tổng quát, răng sứ thẩm mỹ cho đến những ca điều trị phức tạp như chỉnh nha, cấy ghép Implant đều được Dr.Vương hoàn thành xuất sắc, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ Niềng răng mắc cài kim loại không chỉ được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng, dành nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ, Dr.Vương còn chinh phục cả những kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng cũng như đem đến cơ hội làm đẹp nụ cười cho nhiều khách hàng, Nha khoa Dr.Vương đã có những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá. Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn tại nha khoa. Ngoài ra, chế độ HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0% lãi suất đem đến nhiều cơ hội điều trị răng miệng cho tất cả mọi người.

“Là khách hàng của Dr.Vương - Nha khoa chuẩn mực, chúng tôi hy vọng, bạn chính là người trực tiếp kiểm chứng những cam kết mà Nha khoa Dr.Vương đem đến bằng cách trải nghiệm sự tâm huyết của Nha khoa Dr.Vương trong từng dịch vụ điều trị” – Giám đốc sáng lập, Bác sĩ Trần Quốc Vương.

Bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng của Dr.Vương

Khách hàng tự tin sau khi tháo mắc cài kim loại niềng răng tại Dr.Vương

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/dr-vuong-tu-hao-mang-den-nu-cuoi-khoe-dep-cho-nguoi-dan-viet-nam-a239294.html