Center Point Cầu Giấy: Nơi đẳng cấp được thể hiện

Chung cư Center Point sở hữu vị trí kim cương toạ lạc tại số 110 phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy. Một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối dễ dàng với các trục giao thông phía tây vào trung tâm thành phố, đường vành đai 2- sân bay Nội Bài .

Tổ hợp Chung cư, Khách Sạn 110 Cầu Giấy còn thừa hưởng CSHT hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, liền kề với nhiều công trình lớn như: Trung tâm Hành chính Ba Đình, Công viên Yên Hòa, Công viên Thủ Lệ; cùng hệ thống các trường điểm, trường chuẩn của Thành phố cũng như các Trường đại học nổi tiếng của cả nước như: ĐH Giao thông vận tải, Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền….

Phối cảnh dự án Cầu Giấy Center Point

Đi theo xu hướng kiến trúc phát triển bền vững với môi trường, lối thiết kế giao hòa tự nhiên với cảnh quan của Chung cư 110 Cầu Giấy không chỉ tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai. Điều đó xuất phát từ sự thấu hiểu được giá trị vô hạn của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà phát triển dự án đã quyết định dành trọn diện tích 04 tầng để kiến tạo nên những khu vườn đích thực.

Chung Cư Center Point không chỉ chú trọng thiết kế nội thất bên trong mà còn được đầu tư chăm chút tỉ mỉ vẻ đẹp bên ngoài với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Khuôn viên cây xanh bao quanh tòa nhà tạo nên cảm giác xanh mát và trong lành. Đặc biệt, với thiết kế tòa tháp được liên kết bởi hàng cây xanh và vườn hoa bốn mùa tạo cảm giác thư giãn cho cư dân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cầu Giấy Center Point mang thiết kế 3 vườn treo, trong đó có một vườn treo giữa hai khối nhà, giúp phủ xanh tầm nhìn của cư dân ở bất kỳ đâu trong tòa nhà. Vườn treo thứ hai sẽ được thiết kế bên khu vực chung cư để tăng tiện ích cho cư dân sinh sống với đài phun nước, lối đi bộ và các khu vực tiện ích khác. Trên tầng tượng của tòa nhà cũng được thiết kế một khu vườn sinh thái thư giãn kiểu Nhật, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân.

Phòng ngủ với phong cách hiện đại và đẳng cấp

Khu căn hộ cao cấp Chung cư 110 Cầu Giấy gồm 3 tầng thương mại với diện tích hơn 3.500m2 một tầng đem đến cho các bạn một thiên đường mua sắm, tiện ích hoàn hảo. Khu Gym, Spa được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho cư dân.

Thêm vào đó, giải quyết nỗi lo lắng về chỗ đỗ xe cho cư dân sống tại các trung tâm lớn của Hà Nội, tại Center Point Cầu Giấy, 3 tầng hầm của tòa căn hộ được liên thông với không gian tầng hầm khối khách sạn, đáp ứng chỗ đỗ xe cho toàn bộ cư dân dự án. Từ tầng 4 đến tầng 32 được bố trí hơn 300 căn hộ, với diện tích từ 52 m2 – 126 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tại Cầu Giấy Center Point, không chỉ là nơi để sinh hoạt mà còn là tổ ấm cho bạn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với gia đình bởi không gian nơi đây đáp ứng nhu cầu cho tất cả: Vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè trong quán café sang trọng, ấm cúng – Thoải mái mua sắm trong siêu thị với nhiều mặt hàng đa dạng và sành điệu.

Đặc biệt, với mục tiêu cung cấp môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án Cầu Giấy Center Point được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: khu vui chơi cho trẻ em, sân vườn, khu cafe sky bar..…

Phòng Yoga rộng rãi và hiện đại

Giới chuyên gia BĐS phân tích, Cầu Giấy vốn là khu vực có tốc độ phát triển nhanh của Thủ đô, trong tương lai, khi tuyến Nhổn – ga Hà Nội đi vào hoạt động, đây sẽ là tuyến đường sôi động bậc nhất cho các hoạt động thương mại – dịch vụ - văn hóa – giải trí. Việc phát triển của hạ tầng giao thông cũng sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở tại đây tăng cao, đẩy giá BĐS cao hơn 20% so với khu vực khác.

Theo đại diện Chủ đầu tư Hacinco cho biết, Center Point Cầu Giấy có mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. Center Point Cầu Giấy được khởi công từ tháng 2/2017, dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2019.

Chi tiết liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0969.522.665

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/cau-giay-center-point/

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/center-point-cau-giay-noi-dang-cap-duoc-the-hien-a238990.html