Peugeot 3008 biểu tượng thành đạt của thế hệ Y

Thế hệ Y, hay còn gọi là Millennials, là những người cá tính, biết hưởng thụ thành quả lao động, luôn muốn thể hiện năng lực bản thân và coi trọng sự cân bằng trong cuộc sống. Vì vậy, Peugeot 3008 là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ.

Thế hệ Y là những người ra đời trong thập kỷ 80 và 90 của thế kỷ trước. Họ là thế hệ đầu tiên lớn lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội. Nhờ vậy, họ dễ dàng tiếp cận với các thương hiệu cao cấp và nhiều công nghệ mới trên thế giới. Trong xu hướng ấy, nhu cầu mua ô tô của thế hệ Y không còn đơn thuần là tìm một phương tiện di chuyển che nắng che mưa, mà chuyển dịch sang những những mẫu xe có sự tương đồng với bản thân.

Sản phẩm điển hình mà thế hệ này nhắm đến là những mẫu xe kiểu như Peugeot 3008. Một chiếc xe thương hiệu châu Âu đẳng cấp, phá cách với ngoại hình năng động, độc đáo, đường nét góc cạnh và dứt khoát nhằm tôn vinh giá trị của người sở hữu. Điều này rất quan trọng trong xã hội hiện nay, khi chiếc xe được xem là vật dụng phản chiếu thần thái của chủ nhân.

Phát triển dựa trên mẫu xe ý tưởng Quartz, Peugeot 3008 sở hữu cụm đèn pha lấy cảm hứng từ răng nanh sư tử, bộc lộ cá tính mạnh mẽ, cùng hệ thống đèn pha full LED có khả năng tự động điều chỉnh. Điểm khác biệt tiếp theo tạo nên cá tính riêng của dòng xe thương hiệu Pháp đến từ lưới tản nhiệt hoạ tiết ô vuông mạ chrome và đường gân nổi mạ bạc chạy dọc thân xe sang trọng. Đèn hậu LED thiết kế theo hình móng vuốt sư tử, mâm xe 18 inch hợp kim hai tông màu vát hoạ tiết kim cương mang phong cách “Los Angeles” khác lạ.

Khoang cabin của Peugeot 3008 vốn nổi tiếng nhờ thiết kế New i-Cockpit lấy cảm hứng từ tương lai. Đây là ngôn ngữ thiết kế nội thất mang tính bản sắc của hãng xe Pháp, lấy vô-lăng nhỏ làm phần tử trung ương. Vô-lăng nhỏ giúp người điều khiển dễ dàng xử lý và gia tăng cảm xúc lái xe lên nhiều lần. Tầm nhìn của người lái còn được tối ưu hoá thông qua cụm đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch. Cần số điện tử thiết kế dựa trên công thái học bàn tay. Nhờ thế, khoang cabin của Peugeot 3008 được ví như buồng lái của một chiếc máy bay chiến đấu.

Để thuyết phục thế hệ Y, đương nhiên các hãng xe phải nghĩ đến chuyện trang bị hàng loạt công nghệ lên sản phẩm, và khoang lái Peugeot 3008 là một minh chứng. Chính giữa bảng táp-lô của Peugeot 3008 là màn hình giải trí 8 inch, thiết kế dạng máy tính bảng dễ dàng thao tác, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay hay Mirror Link. Dàn âm thanh cao cấp được sản xuất bởi Focal, thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng của nước Pháp. Để thêm “gia vị” khi cầm lái, Peugeot còn giả lập âm thanh động cơ thông qua hệ thống loa bên trong xe nhằm mang đến cảm giác lái thể thao khi kích hoạt chế độ “Sport Mode” ở ngay cạnh cần số.

Mang thiết kế của một chiếc SUV, Peugeot 3008 sinh ra là để chinh phục. Mẫu xe Pháp trang bị 5 chế độ vận hành dựa trên địa hình thực tế, cùng hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại. Khoang hành lý phía sau được thiết kế đặc biệt, tận dụng tối đa sức chứa cùng tính năng “Magic Flat”, có thể tuỳ biến chủ động theo nhu cầu sử dụng. Cửa sổ trời toàn cảnh bên trong xe giúp những người trẻ có thể tận hưởng một hành trình đúng nghĩa.

Năm 2020, thế hệ Y có độ tuổi dưới 40, họ có xu hướng ưu tiên một chiếc xe có giá không cao nhưng ai cũng phải trầm trồ. Với giá bán chỉ từ 979 triệu đồng, Peugeot 3008 đáp ứng đầy đủ đủ các tiêu chí này: thương hiệu châu Âu, vẻ ngoài cá tính, khoang lái mô phỏng cabin máy bay, tiện nghi, nhiều công nghệ cao cấp.

Theo thacogroup.vn

Nguồn bài viết: http://www.thacogroup.vn/vi/truyen-thong/tin-tuc-hoat-dong/0F825D/peugeot-3008-bieu-tuong-thanh-dat-cua-the-he-y.aspx

Link nội dung: https://phaply.net.vn/peugeot-3008-bieu-tuong-thanh-dat-cua-the-he-y-a237253.html