Đà Nẵng tiếp nhận 100 máy thở của Vingroup

( Pháp lý). Chiều ngày 31/7, tại Trung tâm Hành chính TP.Đà Nẵng, Tập đoàn Vingroup đã trao 100 máy thở cho TP.Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng ghi nhận sự "tiếp lửa" của Tập đoàn Vingroup. Trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với sự góp sức của các doanh nghiệp, nhân dân là rất đáng quý.

Đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết, với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ngày 31/7, Tập đoàn Vingroup đã có công văn đề nghị hỗ trợ khẩn cấp cho TP.Đà Nẵng 100 máy thở xâm nhập Vsmart VFS 510.

Ông Huỳnh Đức Thơ tại buổi tiếp nhận máy thở.

Các máy thở được trao tặng là máy thở xâm nhập Vsmart VFS-510 do Vingroup phát triển dựa trên mẫu máy thở PB560 của hãng Medtronic (Hoa Kỳ) và sản xuất phi lợi nhuận, nhằm hỗ trợ công tác điều trị dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại địa phương.

Đồng thời, Vingroup cũng sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại TP.Đà Nẵng.

Đà Nẵng tiếp nhận máy thở của tập đoàn Vingroup.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não… theo chi trả của Bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá/mức chi trả của các Bệnh viện công.

Link nội dung: https://phaply.net.vn/da-nang-tiep-nhan-100-may-tho-cua-vingroup-a237150.html