TNS Holdings nhận giải thưởng đơn vị quản lý dịch vụ BĐS tốt nhất Việt Nam

TP.HCM, ngày 23/7/2020 - Giải thưởng “Đơn vị quản lý dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2020” đã được trao cho Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ TNS Holdings (TN1). Đây là giải thưởng uy tín và danh giá trong lĩnh vực bất động sản được công bố thường niên.

Anh Nguyễn Việt Sơn - Đại diện TNS

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo”, lễ công bố và trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 tôn vinh các sáng kiến, giải pháp nổi trội có nhiều đóng góp tích cực trong lĩnh vực bất động sản, những nhà phát triển dự án bất động sản, những dự án hàng đầu của ngành bất động sản Việt Nam trong năm nay.

TNS Holdings (thành viên của TNG Holdings Vietnam) là một công ty đa ngành cung cấp dịch vụ trọn gói cho các dự án bất động sản, ghi dấu là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực này niêm yết trên sàn HOSE. Bằng việc cung cấp chuỗi dịch vụ khép kín cho các dự án bất động sản và khai thác những tiện ích tại các dự án bất động sản, TNS Holdings và các đơn vị thành viên đang ngày càng nỗ lực làm gia tăng giá trị cho chủ đầu tư, chủ sở hữu dự án và tối ưu tiện ích tại các dự án mà TNS Holdings khai thác và quản lý vận hành.

Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng Giám đốc TNS Holdings phát biểu: “Giải thưởng “Đơn vị quản lý dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2020” là một sự ghi nhận khích lệ cho những đóng góp tích cực của TNS Holdings trong thời gian qua trong việc nỗ lực mang đến cho các đối tác, khách hàng những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhằm gia tăng những thuận ích tại các dự án bất động sản.

Thời gian tới, TNS Holdings tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện về hệ thống quản trị vận hành, áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý vận hành và quản lý tài sản. Với mục tiêu tối ưu hóa và phát triển bền vững, kế hoạch tới năm 2025, TNS Holdings nỗ lực trở thành đơn vị Thương hiệu quốc gia, là một đơn vị đa ngành cung cấp dịch vụ Quản lý vận hành Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ dành cho báo chí:

Mrs. Nghiêm Thu Giang – Ban Truyền thông và Quản lý Thương hiệu

Số điện thoại: 098 6324555 - Email: giangnt@tng-holdings.vn

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tns-holdings-nhan-giai-thuong-don-vi-quan-ly-dich-vu-bds-tot-nhat-viet-nam-a236779.html