Khoá sinh viên dược khoa đầu tiên bảo vệ khoá luận tốt nghiệp dược sĩ đại học

Sau khi hoàn thành khóa học 2015-2020, trong 02 ngày 21 - 22/07/2020, sinh viên Dược khoa Khóa TSDK21.01 đã bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ đại học.

PGS.TS. Lê Văn Truyền, Chủ nhiệm Khoa Dược công bố danh sách các Hội đồng chấm thi

Mặc dù dịch SARS-Covid 19 bùng phát vào đầu Học kỳ II và toàn trường phải nghiêm túc thực hiện lệnh “giãn cách xã hội” việc chuẩn bị thực hiện đề tài khóa luận của sinh viên vẫn không bị gián đoạn. Trong thời gian “giãn cách xã hội” các giảng viên hướng dẫn khóa luận đã thường xuyên liên hệ với sinh viên thông qua các hình thức trực tuyến (online) để chuẩn bị các phần: Tổng quan, mục tiêu khóa luận, phương pháp thực nghiệm… Ngay sau khi có lệnh dỡ bỏ “giãn cách xã hội” sinh viên đã đến ngay các Phòng thực hành, khẩn trương tiến hành các thí nghiệm, thu thập dữ liệu, phân tích, xử lý dữ liệu và viết khóa luận.

PGS.TS. Phạm Văn Thỉnh, Phó Chủ nhiệm Khoa Dược phổ biến quy chế chấm thi

Thực hiện Quyết định số 1464/QĐ-BGH ngày 17/6/2020 của Ban Giám hiệu về việc “Thành lập Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp của Khoa Dược”, Chủ nhiệm Khoa Dược, PGS.TS. Lê Văn Truyền đã ban hành Quyết định thành lập 04 Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên TSDK21.01 theo các nhóm chuyên đề.

Trong hai ngày 20 - 21/07/2020, tại Văn phòng Khoa Dược, Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ đại học của các sinh viên Khóa TSDK21.01 đã diễn ra nghiêm túc và sinh viên đã bảo vệ thành công các khóa luận tốt nghiệp trước 04 Hội đồng chấm thi, bao gồm các giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng ngoài trường. Kết quả có 58 % khóa luận được xếp loại xuất sắc và 42% đạt loại giỏi.

Thí sinh bày tỏ phấn khởi và quyết tâm trước khi vào phòng thi

Các sinh viên dược khoa Khóa TSDK21.01 rất phấn khởi trước kết quả 05 năm học, cám ơn các thầy, cô đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp, cám ơn Nhà trường đã tạo mọi điều kiện, khắc phục mọi khó khăn để sinh viên Dược khoa TSDK21.01 là khóa Dược sĩ đầu tiên được tốt nghiệp dưới mái trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Sinh viên trình bày Khóa luận tốt nghiệp

Tặng hoa tri ân Thầy hướng dẫn

Khoa Dược

Link nội dung: https://phaply.net.vn/khoa-sinh-vien-duoc-khoa-dau-tien-bao-ve-khoa-luan-tot-nghiep-duoc-si-dai-hoc-a236686.html