TNR STARS Thoại Sơn - Bến "vàng" đầu tư bất động sản miền Tây

Thừa hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành bến đỗ “vàng” gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư và cũng là một nơi an cư lý tưởng, khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản miền Tây sau mùa đại dịch.

Thoại Sơn – tiềm năng từ lợi thế du lịch lễ hội

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, huyện Thoại Sơn đang là thị trường đầu tư tiềm năng của tỉnh An Giang với nhiều lợi thế. Theo đó, ngoài việc sở hữu các địa điểm, di tích lịch sử lâu năm giúp địa phương đẩy mạnh về du lịch, phát triển kinh tế, thời gian gần đây bộ mặt đô thị ở Thoại Sơn cũng đang dần thay đổi với sự xuất hiện của các dự án bất động sản có đầu tư bài bản. Khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn là một ví dụ.

Dự án được quy hoạch bài bản dựa trên việc khai thác và tận dụng những lợi thế về văn hóa, du lịch của vùng như miếu bà chúa Sứ; thiền viện Trúc Lâm; khu du lịch Núi Sập; đền Thoại Ngọc Hầu;… Đặc biệt, dự án đối diện trung tâm hành chính mới, siêu thị CoopMart và hệ thống các tiện ích ngoại khu nổi bật như trung tâm tiệc cưới, trung tâm thể thao ngoài trời, sân tennis, bể bơi. Là dự án duy nhất đối diện với các tiện ích kể trên, tương lai nơi đây sẽ hình thành một khu dân cư sầm uất của Thoại Sơn.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên và duy nhất tại miền tây - TNR Stars Thoại Sơn

Không chỉ thay đổi diện mạo đô thị, khi TNR Stars Thoại Sơn hoàn thiện sẽ kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các ngành kinh doanh, thương mại - dịch vụ tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Sở hữu các tiện ích nội khu được tích hợp trọn vẹn và đầy đủ như công viên, quảng trường, trung tâm thương mại… dự án sẽ góp phần cải thiện cuộc sống người dân An Giang nói chung và Thoại Sơn nói riêng tiệm cận với các chuẩn mực sống mới, phồn vinh và nhộn nhịp hơn.

Giới chuyên gia nhận định Thoại Sơn sẽ là điểm đến tiếp theo trong xu hướng dịch chuyển nhằm giảm bớt áp lực tại thị trường bất động sản quen thuộc là Châu Đốc và Long Xuyên.

TNR Stars Thoại Sơn khẳng định uy tín chủ đầu tư qua tiến độ thi công hạ tầng

Hiện nay, khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn đã được chủ đầu tư hoàn hiện cơ sở hạ tầng, đường xá với một tiến độ thi công nhanh chóng, kỹ lưỡng vượt kỳ vọng. Trong đó tiêu biểu nhất là 2 tuyến đường chính của dự án kết nối khu đô thị với các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Huệ và Nguyễn Văn Linh.

Cổng chào khu đô thị du lịch lễ hội – TNR Stars Thoại Sơn đã hoàn thiện

Hệ thống vỉa hè, giao thông nội khu, giao thông kết nối của TNR Stas Thoại Sơn đã hoàn tất

Sau khi hoàn tất việc thi công cơ sở hạ tầng giao thông nội khu, vỉa hè, cáp điện ngầm,… chủ đầu tư sẽ tiếp tục thi công phần hệ thống cảnh quan, cậy xanh, công viên. Với phương châm mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) luôn quan tâm sát sao, chú trọng đầu tư đến những giá trị mang lại cho cư dân từ các tiện ích công cộng.

Khu nhà phố thương mại sầm uất giao thương mà TNR Stars Thoại Sơn chuẩn bị ra mắt

Dự kiến, hai dãy sản phẩm nhà phố thương mại đẹp nhất khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn sẽ được chủ đầu tư chính thức “ra hàng” trong thời gian tới. Đối diện với siêu thị CoopMart nhộn nhịp, cùng với hai dãy nhà phố chắc chắn sẽ biến nơi đây trở thành khu phố giao thương sầm uất của huyện Thoại Sơn.

Dự án TNR Stars Thoại Sơn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Liên hệ đối tác phân phối chiến lược của dự án để chọn TNR Stars Thoại Sơn là an cư và đầu tư lý tưởng:

ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC NAM MIỀN TÂY- ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Hotline: 0939 810 166

Website dự án: thoaison.tnrstars.vn

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tnr-stars-thoai-son-ben-vang-dau-tu-bat-dong-san-mien-tay-a234680.html