Chủ tịch FLC Faros đăng ký mua vào 1 triệu cổ phiếu

Bà Hương Trần Kiều Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (ROS - HOSE) vừa có thông báo đăng ký mua vào 1 triệu cổ phiếu ROS trong ngày 1/6/2020.

Giao dịch dự kiến thực hiện từ ngày 4/6 đến 3/7 theo phương thức thỏa thuận và khớp lệnh.

Nếu việc mua vào thành công, bà Hương Trần Kiều Dung sẽ nâng sở hữu tại FLC Faros lên hơn 1,13 triệu cổ phiếu, tương ứng tỷ lệ sở hữu là 0,2%. Trước đó, tỷ lệ sở hữu của bà Dung tại FLC Faros chiếm 0,023%.

FLC Faros hiện là tổng thầu nhiều dự án lớn của FLC trên khắp cả nước, như khu đô thị FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2 (Quảng Ninh), FLC Legacy Kontum (Kon Tum), FLC La Vista Sadec (Đồng Tháp), tổ hợp khách sạn và nhà phố thương mại FLC Hilltop Gia Lai… và mới đây nhất là toà tháp 72 tầng FLC Diamond 72 Tower tại Hải Phòng.

Dự kiến, đây sẽ là tòa nhà cao nhất miền duyên hải Bắc Bộ, và cũng là một trong ba toà nhà cao nhất Việt Nam vào thời điểm hoàn thành.

Theo thông tin tại ĐHCĐ diễn ra mới đây, FLC Faros cho biết một số dự án khác cũng đang được công ty xúc tiến triển khai trong quý 2 và quý 3.

Ngoài việc là tổng thầu thi công, FLC Faros cũng được biết tới với vai trò là chủ đầu tư của nhiều dự án quy mô lớn trên khắp Việt Nam.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/chu-tich-flc-faros-dang-ky-mua-vao-1-trieu-co-phieu-a234310.html