Viện Khoa Học Pháp Lý & KD Quốc Tế tổ chức Hội thảo Pháp luật Việt Nam và Doanh nghiệp trong xu thế hội nhập toàn cầu

Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh quốc tế IBLA – Trung ương Hội luật gia Việt Nam kính mời các Luật gia, các Doanh nghiệp tham dự Diễn đàn Luật gia và Doanh nghiệp: Chủ đề: “PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ DOANH NGHIỆP TRONG XU THẾ HỘI NHẬP TOÀN CẦU” do Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, Viện Khoa học Pháp lý và Kinh doanh quốc tế-IBLA & Báo Đời sống và Pháp luật online đồng tổ chức lần 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

2

Vào lúc 8h30’, thứ sáu ngày 18 tháng 10 năm 2019.

Tại địa chỉ 106 đường Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM (Hội trường lớn Lầu 3, Trường THCS-THPT Duy Tân).

Việt Nam đã là thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), là thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), và là thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC). Hệ thống Luật của Việt Nam đã từng bước được điều chỉnh để tương thích với các Hiệp định mà Việt Nam đã ký kết song phương và đa phương với các quốc gia, đồng thời tương thích với các Định chế thương mại của thế giới và khu vực.

Rất mong quý Lãnh đạo Hội, Trung tâm; quý Luật gia và quý Lãnh đạo Doanh nghiệp tham dự và có ý kiến phát biểu để Diễn đàn của Luật gia và Doanh nghiệp được thành công.

Xin vui lòng liên hệ đăng ký với cô Hoàng Mai (0908 153976), hoặc Cô Kim Châu (0944 008048)

Theo doanhtri.net

Nguồn bài viết: http://doanhtri.net/tin-vien-khoa-hoc-phap-ly---kd-quoc-te-to-chuc-hoi-thao-phap-luat-viet-nam-va-doanh-nghiep-trong-xu-the-hoi-nhap-toan-cau-d63546.html

Link nội dung: https://phaply.net.vn/vien-khoa-hoc-phap-ly-kd-quoc-te-to-chuc-hoi-thao-phap-luat-viet-nam-va-doanh-nghiep-trong-xu-the-hoi-nhap-toan-cau-a213444.html