Những điều 'chất nhất' của bất động sản Việt Nam 2018

Lần tổ chức đầu tiên nhiều doanh nghiệp bất động sản trên thị trường cả nước được vinh danh trong tám hạng mục cụ thể như nhà phát triển bất động sản uy tín nhất, dự án khu nhà ở đáng sống nhất; dự án công trình xanh tốt nhất; dự án nhà ở xã hội tốt nhất...

3.1
Tối 14-4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), 54 chủ đầu tư và dự án bất động sản (BĐS) xuất sắc được tôn vinh trong lễ trao giải thưởng quốc gia BĐS Việt Nam 2018.

Giải thưởng lần này không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh các tổ chức, cá nhân hoặc dự án, công trình tiêu biểu c đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam mà còn khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp nâng cao trách nhiệm xã hội, năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” trong đầu tư phát triển các dự án BĐS, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu.

Để thị trường phát triển lành mạnh và bền vững, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu tiếp tục hoàn thiện các thể chế liên quan, sửa đổi, bổ sung các luật (Xây dựng, Nhà ở, Kinh doanh BĐS...) và xây dựng Luật Quản lý và phát triển đô thị... nhằm tạo hành lang pháp lý, môi trường thuận lợi cho hoạt động đầu tư, phát triển BĐS.

Cùng đó, các quy hoạch liên quan đến phát triển đô thị cần được rà soát để tránh đầu tư tự phát; gắn tái cấu trúc thị trường với phát triển nhà ở xã hội, hướng tới mục tiêu mọi người dân đều có chỗ ở, an toàn, chất lượng, phù hợp với khả năng thanh toán của người dân...

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, cho biết giai đoạn vừa qua, thị trường BĐS đã đón nhận luồng sinh khí mới, vượt qua khủng hoảng, bước vào chu kỳ phát triển mới cả về lượng và chất.

Hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế tại các dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương…

[caption id="attachment_192564" align="aligncenter" width="410"] Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều nhà phát triển BĐS uy tín, có tiềm lực, thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng tham gia thị trường.
Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều nhà phát triển BĐS uy tín, có tiềm lực, thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng tham gia thị trường.[/caption]

Trong lần tổ chức đầu tiên của giải thưởng này, hội đồng giám khảo đã chọn ra được 54 đơn vị và dự án để tôn vinh trong tám hạng mục cụ thể. Trong đó, giải thưởng Nhà phát triển BĐS uy tín nhất được trao cho 11 đơn vị gồm: Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn FLC, Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng, Tập đoàn Novaland, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, Tập đoàn CEO, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang, Tập đoàn BRG, Tập đoàn GELEXIMCO, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Tại lễ trao giải này, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được tôn vinh với danh hiệu Nhà phát triển BĐS uy tín nhất và danh hiệu Dự án công trình xanh tốt nhất được trao cho dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed và Lotus lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus Riverside.

Nhà phát triển dự án Phuc Khang Corporation tham gia thị trường BĐS với quyết tâm kiến tạo ra những đô thị xanh văn minh hiện đại, xây dựng cộng đồng giàu nhân văn truyền thống, mang đến cho quý cư dân sự an cư thuận tiện, nghỉ dưỡng thanh bình, dễ dàng sở hữu và sinh lợi bền vững. Phúc Khang luôn kiên định với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Theo PLO

Link nội dung: https://phaply.net.vn/nhung-dieu-chat-nhat-cua-bat-dong-san-viet-nam-2018-a192562.html