Khởi chiếu phim trinh thám chuyển thể từ tiểu thuyết của J.K. Rowling

Theo Digital Spy, tập đầu tiên của series về nhân vật thám tử Cormoran Strike sẽ khởi chiếu vào ngày 27/8.

Theo Digital Spy, series Strike sẽ được chiếu trên kênh BBC One. Nam diễn viên Tom Burke sẽ vào vai Cormoran Strike, một quân nhân từng bị chấn thương và chuyển sang làm thám tử tư nhận được những vụ án điều tra tội phạm nguy hiểm.

 Bộ phim có sự tham gia của Tom Burke và Holliday Grainger.
Bộ phim có sự tham gia của Tom Burke và Holliday Grainger.)

Trong tập đầu của bộ phim, Strike sẽ điều tra về vụ tự sát của siêu mẫu Lula Landry – một vụ án đầu mối phức tạp dẫn đến một âm mưu kinh khủng hơn của các thế lực ngầm.

Robin Ellacott, trợ lý của Strike sẽ do Holliday Grainger thủ vai. Elarica Gallacher và Leo Bill sẽ vào vai người mẫu Lula Landry và anh trai của cô John Bristow. Gallacher từng có kinh nghiệm làm việc với tác giả J.K. Rowling trong Harry Potter và Hoàng tử lai với một vai nhỏ, cô hầu bàn ở Surbiton Station.

Trả lời phỏng vấn của The Guardian về điểm khác biệt của Strike với các thám tử tư khác, nhà sản xuất Ruth Kenley-Letts cho biết: “Điều làm Strike trở nên khác biệt đó là anh ta làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy không như Sherlock Homles, may mắn có khả năng nhìn thấu mọi thứ. Anh ấy là một người quân nhân trở về từ chiến trường Afghanistan chỉ với một bên chân. Không hề có sự kỳ diệu khác thường gì từ anh ấy. Tuy nhiên, có một điều gì đó ở anh ta trở nên rất cuốn hút. Ở đó, những tên tội phạm không bị tóm gọn bằng mánh khóe và sự tinh thông mà bằng những nỗ lực hết mình của Strike."

 The Cuckoo's Calling được tác giả J.K. Rowling viết dưới bút danh Robert Galbraith.
The Cuckoo's Calling được tác giả J.K. Rowling viết dưới bút danh Robert Galbraith.)

Đây là cuốn tiểu thuyết trinh thám được tác giả J.K. Rowling viết dưới bút danh Robert Galbraith. Tập tiếp theo sau The Cuckoo’s Calling là The Silkworm và Career of Evil. Đầu tháng 8 vừa qua, J.K. Rowling vừa dẫn đầu bảng xếp hạng những tác giả giàu nhất thế giới trên Forbes.

Theo Zing

Link nội dung: https://phaply.net.vn/khoi-chieu-phim-trinh-tham-chuyen-the-tu-tieu-thuyet-cua-j-k-rowling-a181811.html