Hai cán bộ quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng bị bắt

Hai cán bộ quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng bị bắt để điều tra hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Chiều nay (9.6), thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Sóc Trăng cho biết, ông Châu Hoài Phương - Chi cục phó và ông Ưng Văn Thanh - chuyên viên của Chi cục này đã bị Công an tỉnh Sóc Trăng bắt vào sáng cùng ngày.

 

 Ông Châu Hoài Phương tại một buổi tuyên truyền các quy định pháp luật về kinh doanh phân bón (Ảnh: ineternet).
Ông Châu Hoài Phương tại một buổi tuyên truyền các quy định pháp luật về kinh doanh phân bón (Ảnh: ineternet).)

Còn thông tin ban đầu từ phía Công an tỉnh Sóc Trăng thì được biết, 2 cán bộ quản lý thị trường trên bị bắt để điều tra hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, nguyên nhân hai cán bộ quản lý thị trường bị bắt do liên quan đến trách nhiệm trong việc kiểm nghiệm chất lượng phân bón của một cơ sở kinh doanh ở phường 1, thị xã Ngã Năm , tỉnh Sóc Trăng xảy ra vào tháng 4.2016.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành khám xét nơi ở của hai cán bộ quản lý thị trường trên. Vụ việc đang được Công an tỉnh Sóc Trăng mở rộng điều tra.

Theo Danviet

Link nội dung: https://phaply.net.vn/hai-can-bo-quan-ly-thi-truong-tinh-soc-trang-bi-bat-a166305.html