Imperia Sky Garden – Sự kế thừa và tiếp nối.

(Pháp lý) - Những khách hàng mong muốn được hưởng thụ phong cách sống tiện nghi trọn vẹn như của Imperia Garden nhưng đã lỡ mất cơ hội, hoặc mong muốn có những dự án tương tự ở vị trí khác, thì Imperia Sky Garden là sự lựa chọn lý tưởng.

Trong khi người mua nhà có vô vàn sự lựa chọn bởi nguồn cung dự án căn hộ dồi dào thì sức hút của Imperia Garden dường như chưa bao giờ thuyên giảm. Giới thiệu mô hình dự án căn hộ cao cấp với dịch vụ tiện ích trọn vẹn “trong tầm tay” đến thị trường Hà Nội cách đây 2 năm, Imperia Garden đã lập tức thu hút khách mua nhà. Đến nay, số lượng căn hộ còn lại rất ít, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Giấc mơ thành hiện thực

Có thể một vài năm trước vẫn có khách hàng “bán tín bán nghi” về mô hình tổ hợp căn hộ cao cấp tích hợp dịch vụ tiện ích trọn vẹn ở Hà Nội. Nhưng chỉ hơn hai năm kể từ khi khởi công xây dựng, một tổ hợp căn hộ hiện đại, cao cấp đã hiện diện nổi bật ở phía Tây Hà Nội. Không còn phải hình dung qua bản vẽ phối cảnh, cũng không lo dự án chậm tiến độ, khách hàng có thể mục sở thị chất lượng xây dựng cũng như hệ thống cảnh quan, tiện ích đang ngày càng được hoàn thiện và dần đẹp lên mỗi ngày.

[caption id="attachment_166295" align="aligncenter" width="544"] Dự án Imperia Garden do MIK Group phát triển đang được hòan thiện và bàn giao cho khách hàng
Dự án Imperia Garden do MIK Group phát triển đang được hòan thiện và bàn giao cho khách hàng[/caption]

Bốn toà nhà sơn trắng kết hợp với màu ghi sang trọng và thanh lịch hoà quyện với khu vườn đầy màu sắc của cỏ cây hoa lá và hồ bơi, tạo nên không gian sống yên bình và lãng mạn hiếm có giữa trung tâm đô thị sầm uất. Những con đường tản bộ quanh co, những khu vườn xinh, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, các cửa hàng thương mại và tiện ích khác cũng đang dần được hoàn thiện, nhằm mang đến môi trường sống tiện nghi trọn vẹn khi cư dân chuyển đến ở.

Dự án vừa được chăm chút hoàn thiện từng chi tiết, vừa được đầu tư công nghệ và vật liệu hiện đại, cao cấp. Bể bơi ở giữa trung tâm dự án sử dụng công nghệ lọc và khử trùng tân tiến nhất bằng tia UV và máy lọc ozone, vừa tạo cảnh quan đẹp mắt và nơi thư giãn mát rượt cho cư dân giữa ngày hè nóng nực, vừa đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

Từ sảnh đón, hành lang cho đến bên trong căn hộ đều được hoàn thiện với vật liệu cao cấp. Bước vào trong căn hộ, khách hàng có thể cảm nhận được không gian thoáng đạt với nhưng ô cửa kính rộng và phóng khoáng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Không chỉ mang đến niềm vui cho khách hàng nhận nhà mới mà Imperia Garden còn tạo sức hấp dẫn khiến khách hàng nào còn do dự hẳn sẽ khó chối từ.

Kế thừa những tinh hoa

Đối với những khách hàng mong muốn được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy như ở Imperia Garden nhưng đã lỡ mất cơ hội, hoặc mong muốn có những dự án tương tự ở vị trí khác, thì Imperia Sky Garden là sự lựa chọn lý tưởng.

Imperia Sky Garden kế thừa và chắt lọc những gì tinh tuý nhất của những dự án như Imperia Garden và Imperia An Phú, để mang đến môi trường sống thanh bình giữa phố thị ồn ào ngay trung tâm Hà Nội.

[caption id="attachment_166296" align="aligncenter" width="559"]Không gian sống xanh và hàng loạt các tiện ích cao cấp tiếp tục được xây dựng ở Imperia Sky Garden Không gian sống xanh và hàng loạt các tiện ích cao cấp tiếp tục được xây dựng ở Imperia Sky Garden[/caption]

Với vị trí đắc địa ở nội đô, những căn hộ được thiết kế sang trọng và hiện đại, những công trình kiến trúc và dịch vụ tiện ích hoà quyện với thiên nhiên, Imperia Sky Garden vẫn có sức hút riêng giữa rất nhiều dự án ở cùng khu vực.

Nếu như Imperia Garden được biết đến như “Vườn trong phố” thì Imperia Sky Garden là “Vườn chân mây”. Lần đầu tiên, khái niệm “Sống giữa rừng nhiệt đới” được áp dụng cho một tổ hợp căn hộ cao cấp trong nội đô như Imperia Sky Garden, mà ở đó, cư dân được tận hưởng môi trường sống đầy sắc màu của cỏ cây hoa lá từ mặt đất lên đến những tầng cao. Imperia Sky Garden cũng là dự án căn hộ cao cấp xây dựng bể bơi vô cực và khu vườn chân mây trên sân thượng, một tiện ích đẳng cấp chỉ một số ít khách sạn 5 sao mới có.

Imperia Garden đã hấp dẫn khách hàng ngay từ khi ra mắt, và Imperia Sky Garden cũng hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” mới cho thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội khi chính thức “trình làng” trong thời gian tới đây.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0919 88 33 99
Website: Imperiaskygarden.vn

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/imperia-sky-garden-su-ke-thua-va-tiep-noi-a166294.html