Sóc Trăng: TGĐ xây biệt thự không phép thu nhập hơn nửa tỷ

Với chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng giám đốc (TGĐ) công ty cấp nước của tỉnh Sóc Trăng, ông Ngọ có tổng thu nhập hơn nửa tỷ đồng trong năm 2016.

Biệt thự xây trái phép của ông Ngọ
Biệt thự xây trái phép của ông Ngọ)

Theo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2016 của Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng vừa đăng tải lên trang website của công ty này thì ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty có tổng thu nhập là 516 triệu đồng. Trong đó, tiền lương là 459 triệu đồng, tiền thưởng là 57 triệu đồng.

Cũng theo báo cáo trên, ông Ngọ đã làm việc tại công ty trên 29 năm, với trình độ chuyên môn là kỹ sư cấp thoát nước.

 

 Báo cáo thu nhập của Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng
Báo cáo thu nhập của Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng)

Được biết, trong năm 2016, chức danh phó giám đốc (2 người) của công ty trên có tổng thu nhập là 434 triệu đồng, trong đó lương là 386 triệu đồng, thưởng là 48 triệu đồng.

Trước đó, ngày 18.4, theo phản ánh của dư luận về việc ông Ngọ xây dựng biệt thự không phép tại khóm 7, phường 8, TP Sóc Trăng, UBND TP Sóc Trăng đã có buổi họp nhanh và đưa ra quyết định lập biên bản, xử phạt hành chính và đình chỉ thi công công trình xây dựng này.

Theo UBND TP Sóc Trăng, biệt thự của ông Ngọ xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp (diện tích đất 6.500m2), chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng.

Thời gian qua, cơ quan chức năng của thành phố đã kiểm tra, nhắc nhở ông Ngọ sớm hoàn thành các hồ sơ thủ tục theo quy định nhưng đến nay ông vẫn chưa thực hiện xong.

Theo Danviet

Link nội dung: https://phaply.net.vn/soc-trang-tgd-xay-biet-thu-khong-phep-thu-nhap-hon-nua-ty-a163813.html