Tứ đại “Mỹ nhân” khoe giọng đốt nóng FLC Quy Nhơn

(Pháp lý) - Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam, 4 nữ ca sĩ, diva hàng đầu – Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Mỹ Lệ, Mỹ Dung - sẽ cùng góp giọng trên một sân khấu hoành tráng bậc nhất vào ngày 25/3/2017 tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.

Nhạc hội với sự góp giọng của 4 nữ ca sĩ hàng đầu – Diva Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, Mỹ Dung – là một trong những sự kiện hướng đến Lễ công bố Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao, giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương FLC Zoo Safari Park. Buổi lễ sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 25/3/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc tế, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.

Với bản hòa âm phối khí mới, những ca khúc mang chủ đề biển cả sẽ được “tái sinh” qua giọng hát trứ danh của bốn nữ ca sĩ. Những giai điệu này sẽ thay lời Tập đoàn FLC gửi gắm thông điệp tới thành phố biển Quy Nhơn mỹ miều nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung, rằng Bình Định đang thực sự bước sang một trang vàng mới về du lịch, với niềm tự hào là quần thể FLC Quy Nhơn, một khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đã đạt đến chuẩn hoàn mỹ, tự tin chào đón những du khách trong và ngoài nước khó tính nhất.

Ảnh 1 (3)

Quần thể FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục 800 biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao 464 phòng có kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 18 hố trong top đẹp nhất châu Á, học viện golf, bệnh viện và trường học quốc tế, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.

Từ khi được đưa vào hoạt động, quần thể nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế đã giúp đẩy lượng khách du lịch tới Quy Nhơn tăng lên 2 triệu lượt trong năm 2016, đưa Quy Nhơn trở thành thiên đường du lịch mới trên bản đồ Việt Nam.

Nằm trong lòng FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được quy hoạch để trở thành tổ hợp du lịch – văn hóa sầm uất, sôi động bậc nhất miền Trung với sự kết hợp của hàng loạt điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương với vườn điêu khắc đá nghệ thuật, phố ẩm thực – giải trí – mua sắm sôi động 24/7 mang hơi hướng của các trung tâm thương mại hàng đầu châu Á. Hệ thống tiện ích bệnh viện- trường học - rạp chiếu phim - công viên sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng đẳng cấp cho những cư dân của hơn 1.000 căn biệt thự, nhà liền kề tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Đặc biệt, buổi lễ sẽ đánh dấu Lễ khai trương vườn thú hoang dã FLC Zoo Safari Park. Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park lớn nhất miền Trung có tổng diện tích 38 ha, được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó các động vật quý được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở. Du khách đến đây sẽ được hòa mình không gian sinh thái gần nhất với điều kiện sống thực tế của các loài thú và tương tác với các loài, từ đó khơi dậy tình yêu thiên nhiên, ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông – Tập đoàn FLC
Ms. Đỗ Lan Anh
Email: anhld@flc.vn
Mobile: 0983 251 320

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tu-dai-my-nhan-khoe-giong-dot-nong-flc-quy-nhon-a162344.html