Tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt 01 tỷ đồng

Sáng ngày 15/3/2017, tại Agribank chi nhánh Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng lần 1 đợt Huy động tiết kiệm dự thưởng “Mừng Xuân Đinh Dậu 2017” trước sự chứng kiến của Hội đồng giám sát gồm: Đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, Ngân hàng Nhà nước, Agribank, Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô và khách hàng.

Cụ thể, kết quả quay số giải đặc biệt lần 1 đợt Huy động tiết kiệm dự thưởng chào mừng Xuân Đinh Dậu 2017 như sau:

GIẢI ĐẶC BIỆT

(1 sổ Tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng)

1555244

MỘT NĂM NĂM NĂM HAI BỐN BỐN

Chỉ sau gần 02 tháng triển khai từ ngày 16/01/2017 đến hết ngày 14/03/2017, Agribank đã huy động được 16.401 tỷ đồng. Sức hấp dẫn của chương trình này đến từ cơ cấu giải thưởng với 02 giải Đặc biệt, mỗi giải 01 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 01 tỷ đồng và hơn 10.000 giải thưởng có giá trị khác với tổng giá trị lên đến 8,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng đã trúng thưởng lần này, vẫn được tham gia quay số đợt hai để có cơ hội trúng 01 tỷ đồng. Nếu mã số khách hàng trùng với mã số trúng thưởng, khách hàng đó sẽ được nhận toàn bộ các giải thưởng đã trúng. Đây chính là điều tạo nên điểm khác biệt giữa chương trình huy động tiết kiệm của Agribank với các ngân hàng khác.

142
Luôn trân trọng từng đồng vốn tiết kiệm được chắt chiu từ thành quả lao động của mỗi gia đình, mỗi khách hàng và nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất, cung cấp các sản phẩm tiện tích cao nhất đến quý khách hàng tham gia gửi tiền; với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin và khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, hiện Agribank có hơn 200 sản phẩm dịch vụ các loại và thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại huy động vốn để đáp ứng nhu cầu đa dạng, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng và cơ hội để khách hàng lựa chọn.

Là Ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất Việt Nam với màng lưới gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc; tổng tài sản đến nay trên 01 triệu tỷ đồng; nguồn vốn huy động 924 nghìn tỷ đồng; tổng dư nợ tín dụng 795 nghìn tỷ đồng, trong đó cho vay nông nghiệp nông thôn chiếm 70%/tổng dư nợ cho vay của Agribank và 51% tổng dư nợ cho vay của toàn ngành ngân hàng đầu tư cho lĩnh vực này; nợ xấu 1,89% tại thời điểm 31/12/2016. Agribank là “người bạn đồng hành tin cậy” của trên 3 vạn doanh nghiệp, 10 triệu hộ sản xuất, hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước; là ngân hàng thương mại chủ lực cung ứng vốn cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân và thực hiện các chương trình, chính sách tiền tệ tín dụng của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Agribank còn thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn với cộng đồng, mỗi năm dành hàng trăm tỷ đồng đóng góp vào các chương trình an sinh xã hội trong cả nước, góp phần chia sẻ, giảm bớt khó khăn đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công, người già neo đơn, trẻ em mồ côi… có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo Agribank

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tim-ra-chu-nhan-dau-tien-cua-giai-dac-biet-01-ty-dong-a162138.html