MACC sẽ điều tra cáo buộc tham nhũng liên quan đến SEA Games 2017

Cơ quan Chống tham nhũng Malaysia (MACC) sẽ điều tra thông tin cho rằng, việc đấu thầu cung cấp thiết bị môn thể dục dụng cụ cho SEA Games 2017 có yếu tố tham nhũng và lạm dụng quyền lực.

Cơ quan Chống tham nhũng Malaysia sẽ điều tra những thông tin cho rằng có yếu tố tham nhũng và lạm dụng quyền lực trong việc đấu thầu tại SEA Games 2017 (Ảnh: BERNAMA)
Cơ quan Chống tham nhũng Malaysia sẽ điều tra những thông tin cho rằng có yếu tố tham nhũng và lạm dụng quyền lực trong việc đấu thầu tại SEA Games 2017 (Ảnh: BERNAMA))

Phó Giám đốc Thường trực MACC Datuk Azam Baki cho biết, MACC đang nghiên cứu chi tiết và thu thập thêm thông tin xung quanh các cáo buộc “MACC sẽ điều tra chi tiết trước khi chính thức hành động".

Ngày 19-2, Hãng tin Bernama (Malaysia) cho biết, theo nguồn tin đáng tin cậy, cuộc điều tra nội bộ đã phát hiện các yếu tố tham nhũng và lạm dụng quyền lực trong việc đấu thầu thiết bị môn thể dục dụng cụ. Malaysia sẽ tổ chức SEA Games 2017 từ ngày 19 - 31/8 tới, cùng với dịp tổ chức Ngày Quốc khánh lần thứ 60 của nước này.

Theo Noichinh

Link nội dung: https://phaply.net.vn/macc-se-dieu-tra-cao-buoc-tham-nhung-lien-quan-den-sea-games-2017-a161126.html