Check in 4 điểm du xuân ấn tượng Tết Đinh Dậu

Ngắm đào chuông khoe sắc giữa ngàn mây, dự Phiên chợ xuân truyền thống Asia Park Đà Nẵng sôi động, hòa mình trong Lễ hội khèn, hoa, không gian văn hoá Tây Bắc đặc sắc tại Fansipan Legend, hay khám phá miền đất rồng Hạ Long và chơi thả ga tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park khai trương ngay trước Tết - Những thiên đường giải trí Tết 2017 từ Nam ra Bắc đang vẫy gọi. Bạn sẽ chọn điểm đến nào?

singapore sling- asia park (2)

Khám phá miền đất rồng tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park

Ngày 25/1/2017, ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Đinh Dâu 2017, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức khai trương công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park thuộc quần thể Sun World Ha Long Park tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Mở ra thế giới thần tiên diệu kỳ, bay bổng và lãng mạn, Dragon Park là công viên chủ đề duy nhất tại miền đất rồng Hạ Long quy tụ hơn 30 trò chơi hiện đại bậc nhất thế giới, phù hợp với du khách mọi lứa tuổi.

Nhóm trò chơi dành cho thiếu nhi tái hiện sinh động bất ngờ những câu chuyện cổ tích đã đi vào tâm thức trẻ thơ như “Chiếc cốc thần” của nàng Alice xinh đẹp, “Vũ công nổi giận”, “Đoàn tàu cổ tích”, tour du lịch khám phá thành phố Paris hoa lệ với tháp Eiffel, “Tour de Paris”.

Các tín đồ games cảm giác mạnh có thể thử lòng gan dạ với top các games giải trí, vận động đỉnh cao như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á, với độ dài đường ray lên tới 1,1km, "Tê giác cuồng nộ" Rhino Sling, hành trình "Theo dấu chân rồng", "Tàu thám hiểm"… Hệ thống trò chơi được thử tải và kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TUV - Đức, giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

Dragon Park

Vui trong tiếng khèn, say trong hoa xứ Tây Bắc

Tết này, người H'mong tại Lào Cai sẽ dẫn dắt du khách vào không gian văn hoá dân tộc với đầy đủ sắc thái cảm xúc từ các trò chơi dân gian truyền thống hấp dẫn như: đi cà kheo, ném còn, đánh én, nhảy sạp, khèn lá... Lần đầu tiên tại khu du lịch Fansipan Legend, cuộc thi múa khèn Tây Bắc được tổ chức quy mô, với 12 đội chơi xuất sắc nhất.

Thưởng thức chút rượu cần, rộn ràng đôi chân cùng người thương yêu trong tiết mục nhảy sạp, thử độ khéo léo trong trò chơi ném còn hay đóng vai một người nghệ sĩ giữa thung lũng Mường Hoa với tiếng khèn lá réo rắt khắc khoải… cứ như thể chúng ta là người cùng bản, cùng nhà.

Còn gì mê đắm bằng việc lạc giữa muôn hoa, nào hoa đào, hoa mận, hoa lan và hàng nghìn cây hoa biểu trưng cho ngày Tết miền Bắc tại triển lãm hoa Tây Bắc diễn ra tại khu du lịch.

Khám phá Tết cổ truyền đúng “chất” tại Asia Park

Asia Park khiến du khách bất ngờ khi đem đến một cái Tết truyền thống đúng chất Việt Nam, trong một không gian đậm đặc văn hóa Việt, khác hẳn với vẻ hiện đại, trẻ trung thường thấy của công viên.

Cổng chào và những "ngôi nhà" nhỏ được kết bằng rơm óng vàng thơm mùi đồng quê tại vòng quay Sun Wheel. Bên những đụn rơm trong khuôn viên, cúc vàng nở rộ cạnh chiếc bàn tre, chén nước chè quê còn đang sóng sánh. Mùa xuân tràn ngập sức sống trên những con đường thấp thoáng bóng mai, đào, trong những thuyền hoa, ghế hoa, xe hoa đủ sắc màu khắp công viên.

AX0A3446

Tham gia “Phiên Chợ Ngày Xuân” từ 28/01- 06/02/2017 (tức ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết Nguyên Đán) tại công viên, các em nhỏ sẽ được chơi những trò chơi dân gian như đi cà kheo, gánh quà qua cầu, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu… Thế giới Tết của người lớn tuổi sẽ là ông đồ và câu đối đỏ, với khu trưng bày tranh chữ nghệ thuật, triển lãm tết Xưa –Nay…

Đặc biệt, từ 27/01/2017, Asia Park ra mắt game cảm giác cực mạnh Queen Cobra, là Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, và thuộc top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Cùng với việc khai trương nhà hàng Indo Express với sức chứa 700 chỗ và nhiều món ăn hấp dẫn, Queen Cobra sẽ là món quà tết độc đáo mà Asia Park dành tặng những tín đồ yêu cảm giác mạnh mùa Tết này.

Đón Tết ngắm hoa đào chuông Bà Nà Hills

2016-FansipanLegend-Captreo (131)

Đã nhiều năm, Bà Nà Hills trở thành một điểm check-in đón năm mới thú vị của du khách thập phương. Xuân về, ngắm hoa đào chuông đặc trưng của Bà Nà tại các khu tâm linh sẽ đem đến cho du khách có tuổi một cảm giác thật thanh tịnh, tĩnh tại.

Tết Đinh Dậu, Bà Nà Hills sẽ thết đãi du khách hương vị Tết cổ truyền trong những hoạt động truyền thống như gói bánh chưng, viết câu đối... Đừng quên rằng, tại xứ sở diệu kỳ này, bạn còn có thể ăn Tết với hàng trăm món ăn đặc sản Âu – Á hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, khu ẩm thực đặc sắc chỉ có tại Bà Nà Hills. Một cái Tết có đủ màu sắc, hương vị và trải nghiệm ở Bà Nà, nên trải nghiệm quá đi chứ.

PV

Link nội dung: https://phaply.net.vn/check-in-4-diem-du-xuan-an-tuong-tet-dinh-dau-a159604.html