Bệnh viện đa khoa Phương Đông: “Trao niềm tin, gửi cuộc sống”

(Pháp lý) - Nằm trên địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, tọa lạc giữa các khu cư dân và năm khu đô thị mới gồm Khu đô thị mới Bắc Cổ Nhuế Chèm, Tây Hồ Tây, Xuân Đỉnh, Thành phố giao lưu, Ciputra, Bệnh viện đa khoa Phương Đông được xây dựng trên khu vực đất có diện tích đất 9,5ha với tổng quy mô 1000 giường bệnh và khu dịch vụ hỗ trợ: đào tạo, nghiên cứu khoa học, nội trú cho nhân viên bệnh viện - lưu trí cho người nhà bệnh nhân và nhà tang lễ. Dự án Bệnh viện đa khoa Phương Đông được chia làm 02 giai đoạn đầu tư, trong đó, giai đoạn I có quy mô 250 giường bệnh với tổng mức đầu tư 946 tỷ đồng. Dự kiến Bệnh viện đưa vào phục vụ nhân dân vào quý II năm 2017.

vach 2-0note

Bệnh viện Phương Đông có đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, tận tâm được tuyển chọn và đào tạo chuyên môn cao. Đặc biệt, Bệnh viên đã quy tụ được các chuyên gia, bác sỹ uy tín đến từ các bệnh viện lớn của Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Pháp, Séc, Malaysia,… cùng công nghệ khám chữa bệnh và các thiết bị y tế tiến tiến hiện đại. Mô hình Bệnh viện khách sạn, Bệnh viện đa khoa Phương Đông sẽ cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, tập trung vào các mũi nhọn về xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng và các chuyên khoa sản, nhi, nội, ngoại, mắt, phẫu thuật thẩm mỹ,… Với phương châm “trao niềm tin, gửi cuộc sống” và hoạt động với mục đích cao nhất là vì cộng đồng, phục vụ xã hội, Bệnh viện đa khoa Phương Đông hứa hẹn sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, đem đến dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi người.

Hàng năm, Bệnh viện Phương Đông cũng sẽ dành ra 30% lợi nhuận để đưa các dịch vụ y tế đến những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, chính sách và người có thu nhập thấp. Đây là một mục tiêu đã được các nhà sáng lập khẳng định và nhận được đồng thuận của đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện, sự ủng hộ, hoan nghênh rất lớn từ Chính phủ cũng như cộng đồng.

PV

 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/benh-vien-da-khoa-phuong-dong-trao-niem-tin-gui-cuoc-song-a158089.html