Nữ sinh Đà Nẵng quyết tâm giảm 8kg trong một tháng để thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

(Pháp lý) - Trong hai ngày 21 và 22/6, tại hai Thành phố Đà Nẵng, Huế, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã tổ chức casting tuyển chọn những cô gái xuất sắc nhất của khu vực miền Trung. Đây là hoạt động sơ tuyển cuối cùng để cuộc thi bước vào vòng bán kết khu vực Miền Bắc sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/6 và bán kết khu vực Miền Nam được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/7.

Casting khu vực miền Trung đã thu hút gần 50 cô gái đẹp đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng. Với chiều cao 1,66m và nặng 58 kg, nữ sinh Đà Nẵng Đặng Thị Như Nhi cho biết cô sẵn sàng làm mọi cách để có thể giảm 8kg trong vòng 1 tháng nếu được chọn vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Trong số đó, hai chị em sinh đôi Nguyễn Thị Như Nhi và Nguyễn Thị Như Như năm nay 18 tuổi chuẩn bị tốt nghiệp PTTH. Dự định của hai cô gái song sinh là đăng ký dự thi Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Hai chị em gái tươi tắn, duyên dáng gây được thiện cảm với người đối diện. Hai cô gái cho biết bản thân rất mong được đi xa hơn nữa trong cuộc thi này để có cơ hội mang vẻ đẹp và nét văn hóa của người con gái Đà Nẵng tới bạn bè toàn quốc.

Ngắm hình ảnh Như Như, em gái song sinh của Như Nhi cùng khoe sắc tại casting:

image001 image003 image011 image009 image007 image005

PV

 

Link nội dung: https://phaply.net.vn/nu-sinh-da-nang-quyet-tam-giam-8kg-trong-mot-thang-de-thi-hoa-hau-ban-sac-viet-toan-cau-a143088.html