'Tuổi thanh xuân của tôi' – Chuyến tàu về tuổi trẻ

Tuổi thanh xuân – quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nếu coi cuộc đời là một bản nhạc, thì tuổi thanh xuân chính là phần điệp khúc.

Tuổi thanh xuân của tôi là tập truyện ngắn gồm 19 tác phẩm được chọn lọc từ hơn 1.000 tác phẩm tham gia cuộc thi Viết từ trái tim với chủ đề thứ hai có tên Tuổi thanh xuân của tôi do Waka.vn, thư viện ebook có bản quyền, chuyên cung cấp các ấn phẩm sách điện tử tại Việt Nam, tổ chức.

[caption id="attachment_134575" align="aligncenter" width="410"] Tập truyện ngắn Tuổi thanh xuân của tôi gồm 19 tác phẩm.
Tập truyện ngắn Tuổi thanh xuân của tôi gồm 19 tác phẩm.[/caption]

Tuổi thanh xuân – quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nếu coi cuộc đời là một bản nhạc, thì tuổi thanh xuân chính là phần điệp khúc. Phần điệp khúc với những nốt trong trẻo, rực rỡ, tươi nguyên, đọng trong long người như những giọt cuối cà phê đọng trong đáy cốc, mãi chưa tan. Có người đã hát lên giai điệu tuổi trẻ hồn nhiên, sôi nổi. Có người ru tuổi trẻ với những mảng màu u tối, xám và lặng đi, như long người.

Cuốn sách có thể dẫn lối người đọc vào những thế giới thật sự khác biệt, nơi có những ước mơ, hoài bão cháy bỏng về một tương lai rạng rỡ, nơi mà những nỗi niềm tiếc nuối mãi mãi chẳng thể xóa nhòa. Những nhân vật xuất hiện trong Tuổi thanh xuân của tôi đều có một điểm chung là tuổi đời còn rất trẻ. Họ đang đứng trước ngưỡng cửa đầu tiên của cuộc đời, buộc phải đưa ra nhiều lựa chọn, buộc phải vav ấpvới những cơn sóng đời đầu tiên. Họ có sức trẻ, ước mơ, hoài bão.Họ có nhiệt huyết, sự liều lĩnh, lòng can đảm.Họ dám nghĩ, dám tin và dám làm.Họ còn trẻ và họ có quyền được va vấp, được phạm sai lầm.Tất cả những sai lầm ấy rồi sẽ trở thành bài học quý giá để họ mang theo làm hành trang đi đến hết cuộc đời.

[caption id="attachment_134576" align="aligncenter" width="410"] Trang bìa sách Tuổi thanh xuân của tôi
Trang bìa sách Tuổi thanh xuân của tôi[/caption]

19 truyện ngắn với 19 tuổi thanh xuân khác nhau, thảng hoặc có thể khiến người đọc cảm thấy như đang được xem lại thước phim về tuổi thanh xuân của chính mình.

Tuổi thanh xuân của tôi - món quà dành tặng cho những vấp ngã tuổi trẻ, những sai lầm, chút góc khuất tự ti sâu thẳm trong mỗi con người, nghị lực, ý chí vươn lên khỏi những éo le thách thức trong cuộc sống. Cuốn sách này còn là món quà dành tặng cho tuổi thanh xuân tươi đẹp của mỗi chúng ta, quãng thời gian chỉ đến một lần trong đời nhưng vô cùng đáng nhớ.

Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa.

Theo Zing

Link nội dung: https://phaply.net.vn/tuoi-thanh-xuan-cua-toi-chuyen-tau-ve-tuoi-tre-2-a134574.html